Cắt bao quy đầu còn trinh có tốt hay không?

f:id:mrtrong181:20180822120927j:plain

Nhiều quý ông có suy nghĩ, cắt bao quy đầu hay không đều không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nhưng hoàn toàn không phải vậy, cắt bao quy đầu không gây hại mà còn mang đến hàng loạt lợi ích cho nam giới. Đặc biệt, ở các bạn nam còn tân thì cắt bao quy đầu sẽ mang lại nhiều cái lợi hơn.

 Các ưu điểm của phẫu thuật cắt bao quy đầu

Các bác sĩ phòng khám bệnh Đa Khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, Cắt bao quy đầu là một thủ thuật y khoa được thực hiện nhằm mục đích cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu để sửa chữa tình trạng hẹp, dài bao quy đầu ở nam.
Thủ thuật này được diễn ra nhanh chóng, thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất khoảng 15 – 30 phút, bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành bóc tách lớp da thừa ở bao quy đầu.

Liệu cắt bao quy đầu có thật sự mang lại lợi ích không? Sau đây là một số lợi ích của cắt bao quy đầu
1. Cắt bao quy đầu giúp vệ sinh chỗ ấy tốt hơn
Sau khi cắt bao quy đầu, lớp da quy đầu không còn trùm kín quy đầu như trước nữa, tạo điều kiện cho quy đầu được lộ ra ngoài. Bao quy đầu dễ lộn ra ngoài nên việc vệ sinh chỗ ấy trở nên tiện dụng hơn.
2. Cắt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ viêm bao quy đầu
Khi bao quy đầu trùm kín phần lớn hay toàn bộ quy đầu thì sau lúc đi vệ sinh, nước tiểu thường đọng lại trong bao quy đầu, lâu dài cặn bẩn này tích tụ thành bựa sinh dục tạo môi trường thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển mạnh gây nên viêm nhiễm. Cắt bao quy đầu sớm sẽ không có cơ hội cho nấm và vi khuẩn gây viêm bị hình thành, hạn chế nguy cơ mắc viêm bị.
3. Cắt bao quy đầu loại bỏ nguy cơ ung thư dương vật.
Dài – hẹp bao quy đầu lâu dài dẫn đến viêm bao quy đầu. Bao quy đầu bị viêm nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến hẹp ống niệu đạo, bao quy đầu đỏ rát và gây lở loét, bị khuẩn tại hạch di căn gây loét ra ngoài hay chảy máu dẫn tới ung thư "cậu nhỏ".
4. Giảm nguy cơ bị bệnh hiếm muộn.
lúc bị bệnh nhiễm trùng bao quy đầu, vi khuẩn gây viêm làm thay đổi môi trường sinh sống của tinh trùng làm tinh trùng yếu và chết hàng loạt, quá trình thụ thai mắc kéo dài dẫn đến nguy cơ mất khả năng sinh sản.
5. Giúp cậu nhỏ phát triển kích cỡ chuẩn
Với nhiều bạn nam chưa dậy thì, và vẫn còn hình ảnh bao quy đầu còn trinh thì nếu như không cắt đi thì sẽ làm cho cậu nhỏ cứ bị kìm hãm trong cái bao quy đầu thì khó phát triển đúng kích cỡ.
Nếu một vài trường hợp bị bệnh bệnh theo bác sĩ là bệnh lý thì nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu càng tốt để tránh các tác hại nguy hiểm khác.
Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần một vài chuyên gia hướng dẫn thêm về tiểu phẫu bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay đến trực tiếp tại địa chỉ khám bệnh đa khoa tỉnh Đồng Nai số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com