Cắt bao quy đầu dài bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

f:id:mrtrong181:20180822115054j:plain

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là thế nào? Những điều gì cần phải để ý trước và sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu? Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đưa tới những lợi ích gì? Bài viết sau các chuyên gia nơi điều trị Đồng Nai- Biên Hòa sẽ giải đáp một số nghi vấn trên cho bạn.

Ưu điểm của phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Công Nghệ Hàn Quốc hay thường gọi là tiểu phẫu cắt bao quy đầu, thực hiện chỉ trong 15-20 phút, y bác sĩ nhanh chóng thao tác, bóc tách, cắt bỏ và khâu lại bao quy đầu.
Đặc biệt, khi bị dài bao quy đầu thì thông thường, nhiều người sẽ nghĩ là tự áp dụng cách chữa dài bao quy đầu tại nhà để đỡ đau đớn nhưng tuy là đụng chạm dao kéo nhưng tiểu phẩu này giúp phái mạnh hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, ít chảy máu, phục hồi nhanh chóng.

  • Những lợi ích mang lại khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu:

- Giúp cuộc sống chăn gối vợ chồng hòa hợp.
- Tránh được những bệnh viêm bị bao quy đầu như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu
- Ngăn ngừa xuất tinh sớm, bất lực.
- giảm thiểu viêm bị bệnh đường tiết niệu, bàng quang, tuyến tiền liệt.
- Giảm nguy cơ ung thư dương vật và vô sinh.

Lưu ý trước lúc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu
Trước khi bắt đầu khiến tiểu phẫu, bệnh nhân cần đi thăm khám, đảm bảo chỗ ấy không đang trong tình trạng sưng viêm, bao quy đầu đỏ rát.... Nếu như có vấn đề thì phải chữa trị hết viêm rồi mới tiến hành tiểu phẫu.
Rửa sạch bao quy đầu, quy đầu, lộn bao da để rửa sạch một vài bã nhờn, bựa sinh dục, để ý vệ sinh chỗ ấy bằng nước ấm sạch sẽ trong 3 ngày trước lúc cắt.

Quá trình tiểu phẫu này diễn ra như thế nào?
- Bước 1: Đặt người bệnh trong tư thế nằm ngửa để tiện cho ca tiểu phẫu
- Bước 2: dùng dung dịch muối loãng để rửa sạch "cậu nhỏ", tiếp đó khử trùng "cậu nhỏ" bằng dung dịch sát khuẩn đặt trị liệu với tỉ lệ 1:1000 để tiêm vào tĩnh mạch ở nang bao quy đầu.
- Bước 3: Lấy kịp kẹp y tế đã sát trùng để bóc tách phần da quy đầu, sau đó nới rộng và kéo ra cho thẳng sao cho hai bên cân đối nhau (cánh nhau 0,2cm giữa 2 kìm). Tiếp theo sử dụng kim có đầu dò tách vùng da thừa dính với dương vật vệ sinh sạch sẽ lại 1 lần nữa bằng nước muối.
- Bước 4: Cố định vị trí cắt để thực hiện tiện lợi hơn tránh hiện tượng cắt lệch
- Bước 5: Đây là bước cắt trọng đại khi đã cố định vị trí cắt các bác sĩ chuyên môn sẽ kéo vùng da sao cho bằng nhau và dùng kìm kéo rời phần da đã bị bệnh cắt đến vị trí ghi lại. Cắt rời 1 bên da tính từ miệng xuống tới tầm 0,5cm. Bên còn lại làm cho tương tự sao cho vết cắt cần thật chính xác cũng như đẹp.
- Bước 6: Cầm máu vết thương mới cắt. Một số y bác sĩ chuyên khoa sẽ cột chặt động mạch phía chính giữa bên trong dương vật.
- Bước 7: Khâu vết thương: dùng chỉ tự tiêu để khâu lại vết thương cũng như đặc biệt không được khâu quá chặt sẽ dẫn tới hoại tử và gây viêm nhiễm cục bộ. Lúc dùng chỉ khâu tự tiêu bạn không buộc phải buộc phải đến cắt vì chỉ sẽ tự biến mất.
- Bước 8: Băng bó vết thương: sử dụng gạc quy đầu quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để cho cậu bé không va đập với những tác động bên ngoài tránh tình trạng chảy máu vết thương.
Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần một số bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (061) 381 9288 hay tới trực tiếp tại địa chỉ chữa trị đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, Tp.Biên Hòa, Biên Hòa - Đồng Nai.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com