Chữa dài bao quy đầu tại nhà cho bé

Bao quy đầu dài có tác động gì đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của nam giới không cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ từ địa chỉ khám bệnh Âu Mỹ Việt ở Đồng Nai

f:id:mrtrong181:20180627112713j:plain



 Bao quy đầu dài là gì?

Bao quy đầu dài là hiện tượng nam giới đã qua tuổi dậy thì những lớp da bao bọc bên ngoài dương vật vẫn trùm kín “cậu nhỏ” và chỉ tuột xuống lúc cậu bé cương cứng hoặc khi nam giới sử dụng tay kéo. 

Vì bao quy đầu có kích thước dài gây ra vô số rắc rối, khó chịu cho trạng thái và sức khỏe của nam giới, thành ra vấn đề này nên được khắc phục càng sớm càng tốt. 

Cách chữa dài bao quy đầu cho trẻ như thế nào?

Với những tình huống bé trai bị dài bao quy đầu nhưng lúc cậu nhỏ cương cứng, bao quy đầu vẫn tự tuột xuống mà không cần sử dụng tay kéo thì có thể căn cứ vào mức độ ảnh hưởng cụ thể để có chọn lựa cho mình. Nếu không có vụ việc gì khó chịu thì không nhất thiết phải cắt bao quy đầu.

Nếu trẻ có bao quy đầu quá dài, chỉ tuột xuống khi dùng tay kéo thì nên đi cắt bao quy đầu để ngăn ngừa những rắc rối do chứng dài bao quy đầu làm ra. Có thể áp dụng cách chữa dài bao quy đầu tại nhà như sau:

Cách 1: Nong rộng bao quy đầu: Trước khi thực hiện cần phải vệ sinh cậu bé và tay sạch sẽ. Sau đó sử dụng hai tay nong rộng da bao quy đầu ra và kéo về phía trước, giữ nguyên tư thế như vậy trong khoảng vài chục giây rồi lại kéo ngược về phía sau. Mỗi ngày thực hành khoảng 3 lần và mỗi lần 5-7 nhịp như vậy trong khoảng 1 tới 2 tháng sẽ mang lại kết quả khả quan.

Cách 2: Bôi thuốc hỗ trợ nong bao quy đầu. Loại thuốc được sử dụng nhiều là Corticosteroid, sau một thời gian bôi thuốc liên tục mỗi ngày 2 đến 3 lần trong khoảng 3 tháng kết hợp với cách lột quy đầu ở cách 1 thì sẽ nong rộng dần ra và tự động tuột xuống. Tuy nhiên, sử dụng thuốc có được không phải hỏi ý kiên bác sĩ do có bé còn nhỏ tuổi quá thì không được sử dụng thuốc.

Đối với các bé trai bị dài bao quy đầu, người lớn nên tự chữa trị bằng các biện pháp thủ công tại nhà. Sau khoảng một vài tháng nếu không đạt chất lượng thì mới nên đến bệnh viện để khám và tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Đa khoa Âu Mỹ Việt
Chi phí công khai, không chặt chém

Giấy phép hoạt động: địa chỉ chữa trị được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực coi xét chữa bệnh, trong đó có lĩnh vực cắt bao quy đầu

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi: được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám, thực hiện phá thai nhằm đưa tới độ đảm bảo cho thai phụ.

Trang thiết bị y tế khang trang: những trang bị kỹ thuật - máy móc tiên tiến, được áp dụng đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, đạt chất lượng cao nhất.

Thời gian chuẩn đoán bệnh linh hoạt: địa chỉ chữa trị thực hiện chuẩn đoán bệnh ngoài giờ

Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được giữ kín bí mật tuyệt đối.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến với chúng tôi tại địa chỉ Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Hoặc không có thời gian thì bạn gọi cho bên mình để được chỉ dẫn hoặc nhấn vào link chat để chat với bác sĩ.
Coi thêm ở http://phathaiodauantoan.hatenablog.com