Đặc điểm nhận biết con trai còn trinh hay không?

             f:id:mrtrong181:20180721121007p:plain

Để nhận biết anh chàng của mình có còn trinh tiết hay không, chị em có thể biết được thông qua một vài đặc điểm của bộ phận sinh dục.

Đặc điểm nhận biết con trai còn trinh hay không?
Bao quy đầu
Đối với một số nam giới chưa thực hiện việc chuyện vợ chồng bao giờ sẽ thấy rất rõ phần bao quy đầu, trái lại với một vài người đã quan hệ tình dục nhiều lần thì lúc chỗ ấy cương lên sẽ không thể nhìn thấy được lớp da quy đầu này.

Dựa vào quy đầu
quý ông chưa từng thực hiện việc quan hệ thì bộ phận sinh dục nam giới còn trinh thuận lợi nhận biết nhất chính là đầu dương vật (tức phần quy đầu) sẽ rất mỏng, mọc gân xanh hình chữ T. Còn đối với người đã từng quan hệ tình dục thì hình dạng chữ T này sẽ “biến mất”.

Da thân cậu nhỏ
Với nam giới khi quan hệ nhiều lần, thân cậu bé sẽ trở nên trơn láng do được “ma sát” với cô bé quá nhiều

Sợi dây thắng
Ở bao quy đầu còn trinh thì phần dây nằm ngay dưới quy đầu, bạn sẽ rất dễ dàng nhận biết sự có mặt của nó mỗi khi bao quy đầu tuột xuống.
Nếu là người dày dặn kinh nguyện trong chuyện chăn gối thì sợi dây này sẽ trùng xuống, thậm chí là bị đứt nếu chuyện ấy quá nhiều và quá thô bạo.
Còn nếu anh chàng của mình vẫn chưa thực hiện chuyện “yêu” thì sợ dây này sẽ rất căng mỗi lúc bao quy đầu tuột xuống.

Để xem nhận ra được cậu nhỏ còn trinh hay không thì bạn cần cần biết thêm nhiều hình ảnh bao quy đầu còn trinh chi tiết.

Phòng khám Âu Mỹ Việt

Cơ sở, địa chỉ điều trị chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, mát mẻ với đầy đủ tiện nghi như hệ thống máy lạnh, tivi, wifi đem lại cho người bệnh không gian thoải mái lúc tới coi xét, chữa trị bệnh.

Đội ngũ bác sĩ chuyên phái mạnh khoa trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề thành thạo, giúp cho việc chẩn đoán, trị bệnh được chính xác uy tín.

Đầy đủ các vật dụng y tế, máy móc tiên tiến, tân tiến và được nhiều bác sĩ chuyên môn công nhận, đánh giá thành cao, giúp hỗ trợ đắc lực cho quy trình coi xét, chữa bệnh.

Chi phí khám chữa trị bệnh được công khai rõ ràng, niêm yết theo quy định và thông báo cho người bệnh biết trước lúc bước vào quy trình điều trị.

Quy trình khám bệnh chữa trị bệnh nhanh gọn, khoa học để không làm mất nhiều thời gia của người bệnh.

Và lúc còn điều gì thắc bị thì hãy liên hệ với bên chúng tôi theo Số liên lạc (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục chỉ dẫn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết hơn.

Tham khảo một vài bài khác trên

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com