Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không biến chứng

  f:id:mrtrong181:20180822122156p:plain

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, được áp dụng cho những trường hợp dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Vậy quy trình cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào? Đây là kiến thức nam giới cần biết để chuẩn bị cho mình tinh thần tốt nhất trước khi tiến hành tiểu phẫu và bảo vệ sức khỏe nam khoa của mình tốt hơn.

 Cắt bao quy đầu

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản trong y khoa giúp loại bỏ lớp da bao quy đầu bị dài quá hoặc quá hẹp để lộ ra phần quy đầu.
Đây là một tiểu phẫu cần thiết được chỉ định cho những trường hợp bị dài bao quy đầu (bao gồm cả dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả) và hẹp bao quy đầu.
Tiểu phẫu giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm dương vật và đường tiết niệu cho nam giới. Ngoài ra, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn giúp nam giới có cảm giác nhiều hơn khi quan hệ, giúp dương vật phát triển bình thường và hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm hiệu quả.

QUY TRÌNH CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI PHÒNG KHÁM ÂU MỸ VIỆT
Để trả lời cho câu hỏi của bạn cũng như giúp bạn có thể yên tâm hơn trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, chúng tôi xin được giới thiệu quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám Biên Hòa như sau:
Bước 1. Điều chỉnh tư thế nằm của bệnh nhân: Bệnh nhân trong tư thế nằm ngửa
Bước 2. Tiến hành sát trùng trước khi thực hiện tiểu phẫu: Bác sĩ điều trị sẽ tiến hành làm sạch, sát trùng vùng phẫu thuật bằng nước muối, xà phòng và dung dịch sát khuẩn với tỷ lệ là 1: 1000 rồi tiêm vào tĩnh mạch vùng nang quy đầu
Bước 3. Tiến hành bóc tách phần da quy đầu: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ lấy kìm để nới rộng miệng quy đầu sau đó dùng 2 kìm để kéo vùng bao da quy đầu cho thẳng. Tiếp đó, dùng kìm có đầu dò để tách rời vùng da đang bị dính với dương vật rồi dùng nước muối loãng để rửa sạch dương vật và bao quy đầu
Bước 4. Tiến hành cắt lại miệng bao quy đầu: Bác sĩ điều trị sẽ dùng kìm kẹp chặt vùng bao quy đầu đã được buộc chặt rồi vẽ một đường làm dấu ở bên ngoài da quy đầu (cách miệng bao quy đầu khoảng 0,5 cm) để tránh tình trạng cắt quá nhiều.
Bước 5. Cắt rời mặt trước bao quy đầu: Bác sĩ sẽ dùng kéo cắt men theo kim có đầu dò để cắt rời mặt ngoài và mặt trong bao quy đầu.
Bước 6. Cắt bỏ bao quy đầu: Bác sĩ sẽ kéo cho phần da bằng nhau sau đó dùng kìm kéo rời phần da đã bị cắt đến chỗ đánh dấu, tiếp theo là cắt nốt bên còn lại.
Bước 7. Cầm máu dương vật và khâu lại: Bước này cần phải được tiến hành hết sức cẩn thận, vì bước này dễ bị gặp biến chứng cắt bao quy đầu là không cầm được máu gây nguy hiểm đến tính mạng.
Thủ thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn như giúp bạn vệ sinh dương vật dễ dàng và sạch sẽ hơn, tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa do bệnh hẹp bao quy đầu gây ra….
Người bệnh cũng nên lưu ý, sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh nên chú ý vệ sinh; hạn chế kích thích và kiêng quan hệ tình dục; ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để giúp bệnh hồi phục nhanh chóng, đẩy nhanh thời gian tháo băng sau khi cắt bao quy đầu
Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com