Thai 3 tháng có phá được dễ dàng không?

f:id:mrtrong181:20180628120910j:plain


Phá thai không phải là điều mà ai cũng muốn mà do có vấn đề và không có điều kiện để nuôi một em bé nên nhiều người chọn cách phá thai. Vấn đề là thai 3 tháng có thể phá được không khi mà có thể xem là 3 tháng là đã khá lớn.

 Vì sao phá thai 3 tháng khó có thể?

Thai nhi 3 tháng tuổi đã phát triển, có kích thước khá lớn và gần như sắp hoàn thiện đầy đủ những bộ phận trong cơ thể. Thành ra, việc thai 3 tháng có phá được không  trong thời điểm này có phần phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi những bác sĩ sản khoa giỏi, giàu kinh nghiệm nhằm bảo đảm sức khỏe của thai phụ.

Đối với thai 3 tháng tuổi, cách thức được áp dụng phổ biến nhất là hút thai giảm đau. Không những thế ko phải ai cũng có thể áp dụng thành công được bởi vì sản phụ và thai nhi phải an toàn được các điều kiện sau:

Đầu tiên, sẽ đưa dụng cụ hút chân không vào buồng tử cung để lấy thai ra ngoài một cách nhanh chóng nhất.

Ưu điểm của hình thức hút thai này

Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn.

Ống hút thai có đầu mềm nên giảm thiểu tối đa gây tổn thương cho tử cung.

giảm thiểu xâm lấn nên không để lại tác hại sau thủ thuật.

Phòng khám ÂU MỸ VIỆT - phòng khám sản phụ khoa ở biên hòa
Đảm bảo an toàn trong quy trình hút thai không gây tổn thương tử cung, hạn chế chảy máu cũng như không để xảy ra tình trạng sót thai, tránh được việc nạo buồng tử cung bề rộng.

Chúng tôi đảm bảo là phương pháp này hạn chế tổn thương tử cung, cổ tử cung, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em.

Số tiền thực hiện đình chỉ thai sẽ được công khai rõ ràng cho thai phụ biết trước lúc thực hiện.

Đặc biệt, thông tin được hoàn toàn bảo mật nên thai phụ không cần phải lo lắng
Nếu bạn còn vấn đề thì có thể liên hệ với bên tôi qua Số tư vấn để biết thêm chi tiết 0251.381.9288 hay nhấn vào hình bên dưới để chat trực tuyến

f:id:mrtrong181:20180705114352p:plain

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com