Thời gian phù hợp để đình chỉ thai đảm bảo an toàn

          f:id:mrtrong181:20180712120600p:plain

Có nhiều bạn nữ sau lúc mang thai ngoài ý muốn và tìm tới các phương pháp phá thai. Vậy câu hỏi đặt ra là thời gian nào bắt buộc thực hiện cách đình chỉ thai bảo đảm nhất nào ?

 Thời gian phù hợp để đình chỉ thai an toàn

Lựa chọn thời điểm phá thai an toàn sẽ giúp chị em giảm thiểu được tối đa các tai biến có thể phát sinh trong quá trình phá thai. Cùng phòng khám Biên Hòa- Đồng Nai Tìm hiểu thời kì thích hợp để có hướng lựa chọn bậc nhất an toàn đảm bảo sức khỏe.

Bỏ thai bảo đảm nhất vào thời điểm nào :
Thông thường mang thai trong vòng 70 ngày đều có thể đình chỉ thai, nhưng với thời gian 35 đến 60 ngày (mang thai 5-8 tuần) sẽ là thời gian nạo bỏ thai phù hợp nhất. Phá thai quá sớm, phôi thai còn quá bé, rất dễ diễn ra hút không khí, hút dò hoặc hút sót, khiến ca phẫu thuật thất bại.
Khi mang thai 35 ngày tới 60 ngày, tử cung vẫn còn nhỏ, thai nhi và bào thai chưa hình thành, ít chảy máu, thời kì phẫu thuật ngắn, phục hồi nhanh, ít tác động đến sức khỏe.
Thậm chí, nếu bạn thực hiện nạo đình chỉ thai muộn hơn như chọn lựa phá thai ở giữa tuần thứ 20-24 của thai kỳ thì càng cần nên gây mê tổng quan.
Dẫn tới nhiều rủi ro cho sức khỏe của chị em. Nguyên do là do lựa chợn những hình thức phá thai sau thời điểm từ 7-15 tuần trở đi đều liên can đến một chất gây mê khái quát.
Bên cạnh đó, một số rủi ro sau khi nạo bỏ thai trên sẽ càng gia tăng nếu bạn đang ở hiện tượng thừa cân, hen suyễn ...
Vì thế, khi phá thai ở thời điểm muộn, chị em phụ nữ sẽ buộc phải đối mặt với việc bị tổn thương tử cung cũng như những cơ quan nội tạng khác mặc dù điều này là rất hiếm gặp.

Phòng khám Âu Mỹ Việt - địa chỉ phá thai ở đồng nai

Đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm chữa trị nhều năm

Đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại giúp đẩy nhanh quá trình chữa bệnh giúp cho bệnh nhân không bị bệnh tật hành hạ kéo dài.

Chi phí chữa trị hợp lý, giúp bệnh nhân không cần lo quá nhiều là không đủ khả năng chi trả.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ hướng dẫn thêm về phá thai đảm bảo thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay đến trực tiếp tại địa chỉ khám bệnh đa khoa Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com