Tự chữa dài bao quy đầu tại nhà có được không?

Không chỉ có phái đẹp mà ngay cả nam giới hiện tại cũng đều quan tâm đến sức khoẻ tình dục và sinh sản của bản thân. Lúc xảy ra bất kỳ những bất thường nào ở bộ phận sinh dục đều khiến họ lo lắng. Tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới là hiện tượng phổ biến hiện giờ. Tuy nhiên, vì e ngại xấu hổ khi đến bệnh viện nên đa phần nam giới chỉ tìm hiểu phương thức điều trị dài bao quy đầu tại nhà. Vậy cách thức chữa này được thực hiện là sao và liệu có phải là biện pháp an toàn hay không? 

Kết quả hình ảnh cho au my viet tu van

 Dài quy đầu thật và giả là ra sao?

Dài bao quy đầu thật: lúc cương cứng, lớp da quy đầu vẫn phủ kín chỗ ấy và ko để cậu nhỏ lộ ra bên ngoài.

Dài bao quy đầu giả: khi bình thường thì lớp da vẫn bao trùm cậu nhỏ nhưng khi cương cứng thì dương vật vẫn hoàn toàn lộ được ra ngoài.

chữa dài bao quy đầu tại nhà

Tự lột bao quy đầu bằng tay
Đầu tiên, bạn dùng tay kéo rộng bao quy đầu về hai bên, cho tới khi quy đầu đủ rộng để lộ cậu bé. Sau đó, kéo chúng về phía trước về phía bụng và làm cho tới khi triệu chứng nhận biết đau thì dừng lại. Đối với người lớn thì kéo căng da quy đầu từ 2-3 lần/ ngày còn với trẻ em thì khoảng 4-5 lần/ ngày. Quy trình tự lột bao quy đầu thường tốn khá nhiều thời gian, mỗi ngày dành ra khoảng 5-10 phút và chỉ cần trong 2-3 tháng sẽ thấy cải thiện tình trạng hoặc có thể lâu hơn tùy vào mức độ nặng nhẹ của người bệnh.

Tuyy nhiên, cần lưu khi khi thực hiện động tác này là phải vệ sinh tay và cậu nhỏ trước lúc kéo căng da quy đầu, và phải hết sức nhẹ nhàng, không nên quá mạnh tay sẽ khiến chỗ ấy bị tổn thương.

Dùng thuốc lột bao quy đầu
Ngoài bí quyết lột bao quy đầu bằng tay thì dùng thuốc cũng là phương pháp trị dài bao quy đầu tại nhà mà nam giới có thể áp dụng. Để thúc đẩy nhanh quy trình nong bao quy đầu thì nam giới có thể sử dụng thuốc bôi phương pháp điều trị dài bao quy đầu chứa corticosteroid giúp bao quy đầu dễ tuột xuống hơn. Thao tác này cần hành động nhẹ nhàng để tránh tổn thương rách bao quy đầu.

Phòng khám ÂU MỸ VIỆT
Hệ thống thiết bị y tế tại địa chỉ điều trị, chủ yếu được nhập khẩu tại những nước có nên y khoa phát triển, như: Mỹ, Ý, Đức, Nhật Bản…

Luôn đặt bệnh nhân lên trên hết, chính vì vậy mà địa chỉ khám bệnh luôn quy tụ những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, có rất lâu năm kinh nghiệm về làm việc. Hầu hết các y sĩ đang làm việc tại nơi điều trị đều là các bác sĩ, những bác sĩ chuyên môn đã có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn, và đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn.

Chi phí luôn tuân thủ đúng theo những quy định đã đề ra. 

Đội ngũ hướng dẫn nhiệt tình và luôn túc trực 24/24 để kịp thời giải đáp các sự việc cho những bạn

Nếu còn vụ việc gì thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua link chat sau hoặc gọi ngay 0251.381.9288
xem tại http://phathaiodauantoan.hatenablog.com