Tự lột bao quy đầu tại nhà được không?

Dài bao quy đầu không còn là vấn đề gì lạ với nam giới, nó gây ra khá nhiều phiền toái cho sức khỏe cũng như sinh sản cho nên cần đi chữa dài bao quy đầu ngay.

f:id:mrtrong181:20180627112713j:plain

Tự lột bao quy đầu trong trường hợp nào?
Thông thường, bao quy đầu sẽ tự lột nhưng vì một số nguyên nhân khiến bạn nam bị dai bao quy đầu, trong trường hợp này phải cần đến sự tác động vào quy đầu để lấy chúng ra.

Một số trường hợp có thể tự xử lý bao quy đầu tại nhà gồm:

Dài bao quy đầu ở trẻ nhỏ.
Hẹp bao quy đầu không phải do sẹo xơ hay do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật trước đó.
Bao quy đầu vẫn có có thể co dãn theo chiều dài và chiều rộng.

Hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ…

Cách lột bao quy đầu tại nhà

Tự lột bằng tay
Dùng tay kéo căng da ở quy đầu 2-3 lần mỗi ngày với trẻ và 4-5 lần với người lớn để giúp da quy đầu dần giãn ra. Thực hiện liên tục trong 1 tháng. Khi bao quy đầu đã đủ độ rộng thì dùng 2 tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại lôi ngược về phía sau, nếu thấy đau thì dừng lại. Kiên trì thực hiện cách chữa dài bao quy đầu này liên tục trong thời gian dài, bao quy đầu sẽ dần giãn ra và tự tụt xuống để lộ lỗ niệu đạo và phần quy đầu dương vật.
Lưu ý: phải vệ sinh tay và bộ phận sinh dục sạch sẽ trước khi thực hiện. Khi lột cần làm nhẹ nhàng và cẩn thận trách làm rách và tổn thương bao quy đầu, đặc biệt là ở trẻ nhỏ.

Tự lột bao quy đầu bằng thuốc
Dùng thuốc đặc trị corticosteroid. Sau mỗi lần vệ sinh dương vật sạch sẽ thì bôi thuốc này đều đặn lên quy đầu 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì bôi thuốc cho đến khi thấy bao quy đầu dần giãn ra và tự tụt xuống.

Hiện nay, phương pháp phẫu thuật cắt bao quy đầu được rất nhiều nam giới lựa chọn, đừng vì ngại sự can thiệp y tế mà bỏ qua cách này.

Âu Mỹ Việt
Chi phí công khai: Trước khi thực hiện phá thai, sản phụ sẽ được các bác sĩ thông báo mức phí cụ thể để nắm rõ hơn và có thời gian chuẩn bị tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, thực hiện 

Cơ sở vật chất khang trang: Các trang thiết bị kỹ thuật - máy móc hiện đại, phương pháp đình chỉ thai an toàn được áp dụng đảm bảo cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả cao nhất.

Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám ngoài giờ, tất cả các ngày trong tuần với mức chi phí không đổi.

Bảo mật thông tin: Thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được giữ kín bí mật tuyệt đối.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến với chúng tôi tại địa chỉ Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai hoặc không có thời gian thì bạn gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoặc nhấn vào link chat để chat với bác sĩ.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com