Vì sao chữa bệnh lậu bằng uống thuốc không hiệu quả?

 

f:id:mrtrong181:20180707131737p:plain

Lậu là một căn bệnh xã hội khá nguy hiểm và dễ lây lan. Tuy có thể nói là có thể chữa trị được nhưng hiện nay lậu đang có tình trạng kháng thuốc nên điều trị lậu bằng thuốc không còn hiệu quả nữa.

 Vì sao chữa bệnh lậu bằng uống thuốc không hiệu quả?

Thứ nhất, thuốc trị bệnh lậu thường được dùng là thuốc tiêm bắp và các loại kháng sinh cơ bản. Không những thế, bắt buộc phải có sự chỉ định và phương pháp chữa trị từ bác sĩ chuyên môn chuyên khoa. Khi không có hiệu quả, cần phải đổi thuốc hoặc đổi điều trị mới hạn chế tình trạng tái phát.
Thứ hai, nếu bạn không khỏi bệnh và tái phát liên tục là do các loại thuốc chữa trị bệnh lậu hiện giờ đa phần đều nhiễm lậu cầu khuẩn đề kháng, chỉ có thể giải quyết được dấu hiệu nhận biết bệnh mà thôi. Không triệt tiêu được lậu cầu khuẩn trú ẩn trong cơ thể, sẽ khiến cho lậu tái diễn liên tục.
Thứ ba, hiện tại, nhiều loại thuốc chữa bệnh lậu cũng không được những bác sĩ đánh giá cả cao do chất lương điều trị bệnh thấp và có thể gây ra nhiều hậu quả bệnh đối với sức khỏe bệnh nhân.

bệnh lậu uống thuốc có khỏi không và so với việc dùng thuốc chữa bệnh lậu, các bác sĩ phòng khám Âu Mỹ Việt sử dụng Công nghệ DHA hoàn toàn mới. Với liệu pháp này, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm về tính hiệu quả, giảm thiểu tối đa các tổn thương và ảnh hưởng của thuốc đối với sức khỏe người bệnh, giảm thiểu tái phát sau này.

Lời khuyên: Thuốc trị bệnh lậu không phải giải pháp duy nhất để xử lý căn bệnh này. Người bệnh nên sáng suốt chọn lựa những phương pháp khác tốt hơn, khắc chế được lậu cầu khuẩn.

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ viá»t bá»nh lậu

Phòng khám chữa lậu ÂU MỸ VIỆT

- Phòng khám có giấy phép: Bệnh viện nam khoa Âu Mỹ Việt được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm khiến lâu năm và từng công tác ở các bệnh viên lớn trong và ngoài nước.

- Đảm bảo quyền riêng tư, kín đáo: chú ý, có chính sách luôn bảo mật thông tin bản thân cũng như hồ sơ xem xét của chị em theo nguyên tắc bí mật, không tiết lộ ra ngoài để tránh làm tác động tới cuộc sống riêng tư của người bệnh.

- Chi phí được niêm yết và công khai giá cả lại hợp lý.

Gọi ngay 0251.381.9288 để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com