Các phương pháp nhận biết con trai còn trinh

        f:id:mrtrong181:20180605164737j:plain

Làm thế nào để biết một chàng trai vẫn còn trinh hay cách thức nhận biết con trai còn trinh chính xác thế nào? Đây có lẽ là điều băn khoăn của hàng loạt bạn gái bởi trên thực tại, con gái thì có màng trinh làm biểu hiện để nhận ra “còn” hay “mất” nhưng con trai thì hầu như không có một dấu hiệu rõ ràng nào.

Phương pháp nhận biết quý ông còn trinh qua cách đi vệ sinh
Bạn có thể không tin nhưng nếu nhờ người cùng giới âm thầm quan sát nam giới lúc đi tiểu tiện, bạn sẽ phát hiện ra một người đã từng giao hợp hay chưa.
Nhiều kinh nghiệm cho rằng, phái mạnh đi tè mà dòng nước mạnh mẽ, không đứt đoạn, phọt thẳng ra khỏi người theo chiều từ dưới lên trên thì rõ ràng anh ấy còn trinh. Ngược lại, nếu dòng nước tiểu chỉ có thể chúc xuống dưới thì hẳn là đã từng quan hệ tình dục.

Cách nhận thấy nam giới còn trinh dựa vào cảm giác của chàng
Nếu chàng vẫn còn trinh thì lúc chuyện vợ chồng, cậu nhỏ sẽ nhanh chóng cương lên và nhanh chóng xuất tinh ngay lúc mới chỉ chạm vào cô bé không lâu. Chú ý là nếu đây là lần đầu tiên thì lúc lâm trận, chàng sẽ rất loay hoay lúc tiến vào trong cô bé và chỉ duy trì mãi một tư thế quan hệ.
Trái lại, quý ông nếu đã làm chuyện đó nhiều lần thì chàng có khả năng kìm hãm tốt hơn nên chỗ ấy sẽ lâu cương cứng, chàng cũng biết hình thức đi vào cô bé một phương thức thuận lợi hơn, biết thay đổi một số tư thế giao hợp một cách linh hoạt hơn.

Cách nhận thấy con trai còn trinh dựa vào cậu nhỏ
Phương thức nhận ra hình ảnh bao quy đầu còn trinh dễ dàng nhất đó là dựa vào chỗ ấy. Có nhiều điểm giúp bạn nhận biết cậu nhỏ của chàng đã từng chinh chiến nhiều lần hay chưa một lần làm chuyện đó bằng hình thức quan sát bên ngoài chỗ ấy và cảm nhận bằng tay.
Bao quy đầu chính là phần da bao quanh quy đầu. Nếu chàng đã từng làm chuyện đó thì phần da này sẽ bị nhão, không căng và không ôm sát vào quy đầu, thêm nữa nếu chàng đã làm chuyện đó nhiều lần thì khi cậu bé cương lên, phần bao quy đầu mắc tụt lại, bạn sẽ không nhìn thấy phần bao quy đầu này nữa. Nếu còn tân thì da thân cậu nhỏ sẽ không trơn láng được như những người đã quan hệ do ma sát với cô bé.

ÂU MỸ VIỆT - Nơi cắt bao quy đầu ở biên hòa uy tín
Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, lâu năm kinh nghiệm, bảo đảm chữa các vấn đề về bao quy đầu tốt cho quý anh, nhất là trẻ em
Đầu tư đầy đủ vật dụng y tế hiện đại, giúp cho việc cắt bao quy đầu dễ dàng, nhanh chóng và không gây chảy máu nhiều
Vật chất phòng khám tiên tiến, giúp cho bệnh nhân nam ở lại dưỡng bệnh dễ chịu thoải mái
Đảm bảo mọi thông tin khách hàng, không xảy ra vấn đề phụ thu không rõ ràng
chi phí ổn định vừa phải, được công khai đầy đủ mọi hạng mục
Nếu còn vụ việc gì thắc bị thì có thể gọi cho Hotline: (0251) 381 9288 hoặc đến trực tiếp địa điểm Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, TP Biên Hòa - Đồng Nai, Đồng Nai- Biên Hòa.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com