2018-07-01から1ヶ月間の記事一覧

Chữa bệnh lậu bằng uống thuốc có khỏi không?

Bệnh lậu là một trong các căn bệnh xã hội mà nhiều người lo lắng nhất vì tính dễ lây lan của nó và khó trị liệu dứt điểm bằng thuốc và cần chuyển sang phương án chữa trị mới hiệu quả hơn.

Điều trị vô sinh nữ ở phòng khám phụ khoa nào - Đồng Nai?

Với những năm gần đây, mức độ mắc phải vô sinh – khó có con ở bạn nữ ngày càng tăng cao. Bên cạnh đó, vì cá nhân mắc phải sự việc khó nói, xấu hổ nên dẫn tới sự e ngại không dám đi khám để được tư vấn giúp tìm ra giải pháp phương pháp điều…

Phòng khám phụ khoa trị kinh nguyệt không đều ở Biên Hòa

Kinh nguyệt không đều là hiện tượng chu kỳ kinh diễn ra không theo chu kỳ nhất định, trong chu kỳ lượng máu kinh cũng khác thường, thường bị bệnh đau bụng kinh kéo dài…Kinh nguyệt không đều thường gặp ở quý bà trong độ tuổi sinh sản.

Hệ thống tư vấn phụ khoa online ở đâu tốt nhất?

Ở Biên Hòa hiện nay các chị em phụ nữ đang truyền tai nhau về dịch vụ bác sĩ tư vấn phụ khoa. Vậy lí do gì mà nó được các chị em yêu thích đến vậy thì ta cùng tìm hiểm về nó trong bài viết này.

 Vi sao nên chọn bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa của phòng khám Âu Mỹ Việt?

Bạn nghĩ sao khi mà chỉ cần ngồi ở bất cứ đâu và có một thiết bị truy cập internet như điện thoại hoặc máy tính là bạn đã có thể vô tư tham khảo tất các những thông tin về các dấu hiệu phụ khoa mình mắc phải với bác sĩ chứ không phải chỉ l…

Vì sao chữa bệnh lậu bằng uống thuốc không hiệu quả?

Lậu là một căn bệnh xã hội khá nguy hiểm và dễ lây lan. Tuy có thể nói là có thể chữa trị được nhưng hiện nay lậu đang có tình trạng kháng thuốc nên điều trị lậu bằng thuốc không còn hiệu quả nữa.

Chuẩn đoán và khám phụ khoa ở Đồng Nai

Khám phụ khoa đang ngày càng phổ biến hơn do nhu cầu của các chị em cần đi khám phụ khoa khi mắc bệnh đang càng ngày tăng lên. Vậy tìm một nơi để khám phụ khoa ở Đồng Nai có khó không?

Tự chữa dài bao quy đầu tại nhà có được không?

Không chỉ có phái đẹp mà ngay cả nam giới hiện tại cũng đều quan tâm đến sức khoẻ tình dục và sinh sản của bản thân. Lúc xảy ra bất kỳ những bất thường nào ở bộ phận sinh dục đều khiến họ lo lắng. Tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới là h…

Tự lột bao quy đầu tại nhà được không?

Dài bao quy đầu không còn là vấn đề gì lạ với nam giới, nó gây ra khá nhiều phiền toái cho sức khỏe cũng như sinh sản cho nên cần đi chữa dài bao quy đầu ngay.

Tư vấn phụ khoa trực tuyến với bác sĩ ở Biên Hòa

Tư vấn phụ khoa ngày nay đang rất được ưa chuộng và ngày càng có nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Vậy lí do gì mà tư vấn phụ khoa được chị em yêu thích?

Chữa dài bao quy đầu tại nhà cho bé

Bao quy đầu dài có tác động gì đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt của nam giới không cùng tìm hiểu qua bài viết chia sẻ từ địa chỉ khám bệnh Âu Mỹ Việt ở Đồng Nai

Thai 3 tháng có phá được dễ dàng không?

Phá thai không phải là điều mà ai cũng muốn mà do có vấn đề và không có điều kiện để nuôi một em bé nên nhiều người chọn cách phá thai. Vấn đề là thai 3 tháng có thể phá được không khi mà có thể xem là 3 tháng là đã khá lớn.