Chuẩn đoán và khám phụ khoa ở Đồng Nai

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ viá»t tÆ° vấn

Khám phụ khoa đang ngày càng phổ biến hơn do nhu cầu của các chị em cần đi khám phụ khoa khi mắc bệnh đang càng ngày tăng lên. Vậy tìm một nơi để khám phụ khoa ở Đồng Nai có khó không?

Chuẩn đoán và khám phụ khoa ở Đồng Nai

Gói dịch vụ chuẩn đoán bệnh và hướng dẫn phụ khoa thường được các y sĩ tiến hành theo những bước như sau:

1. Khám bên ngoài chỗ kín

Bác sĩ khám phụ khoa ở đồng nai sẽ tiến hành coi xét bên ngoài chỗ kín để xem bệnh nhân nam khoa có bị nhiễm bị bệnh hay nấm ngứa bên ngoài ko. Nếu tình huống phát hiện bệnh, những chuyên gia sẽ chỉ định cho người bệnh phương pháp chữa trị bằng thuốc uống hoặc dung dịch vệ sinh kết hợp với rửa phụ khoa…

2. Khám bên trong âm đạo

Ở bước này, y sĩ sẽ đưa một cái mỏ vịt vào bên trong âm đạo của bệnh nhân nam khoa để kiểm tra kích thước cổ tử cung xem có trông thấy gì bất thường hay ko. Sau đó, bác sỹ sẽ xem xét bên trong âm đạo bằng tay có đeo găng bôi trơn nhằm xác định bộ phận âm đạo hoàn toàn bình thường.

3. Khám tử cung

bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vùng dạ dày từ bên ngoài để kiểm tra xem vị trí của buồng trứng và tử cung có có bị bệnh sai lệch gì hay không. Ngoài ra, bạn còn phải thực hiện xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, tùy thuộc vào yêu cầu của bác sĩ chuyên môn.

4. Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (PAP smear)

Xét nghiệm này giúp các bác sĩ kiểm tra và phát hiện kịp thời những tình huống có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung. Nếu tình huống kết quả xét nghiệm là âm tính, người bệnh có thể thực hiện kiểm tra lại sau 3 năm.

Kết quả hình ảnh cho âu mỹ viá»t tÆ° vấn

phòng khám phụ khoa biên hòa Âu Mỹ Việt
Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao và có chuyên môn, kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong ngành phụ khoa, có những bác sĩ chuyên môn danh tiếng ở nước ngoài.
Hệ thống máy móc trang thiết bị y tế tân tiến hỗ trợ chẩn đoán chính xác và rút ngắn thời gian chữa.

Có mức giá hợp lý: Tất cả hạng mục giá tiền tại nơi khám bệnh đều được niêm yết công khai rõ ràng, hợp lý theo đúng nội quy. 

Thuận lợi, linh hoạt: địa chỉ điều trị mang đến tiện ích thân thiện, dễ tiếp xúc với thời gian làm việc linh động ko ngày nghỉ, từ 8h tới 20h. Việc chăm sóc sức khoẻ của bạn sẽ trở nên rất đơn giản, thuận lợi hơn vì ko ảnh hưởng tới công việc và đời sống.

Xem thêm: http://phathaiodauantoan.hatenablog.com