Phương thức cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc ra sao?

f:id:mrtrong181:20180821113824j:plain

Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là thuật ngữ rất thân thuộc khi nhắc đến cách thức cắt bao quy đầu đạt chất lượng và an toàn nhất ngày nay. Vậy quy trình cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc như thế nào? Phòng khám đa khoa thành phố Biên Hòa xin được giới thiệu trong bài viết sau đây.

 Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc ra sao?

Các bác sĩ của Đa Khoa Biên Hòa cho hay, có nên kéo bao quy đầu xuống thì cách tốt nhất là nên đi cắt ba quy đầu cho an toàn hơn. Quy trình cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc trải qua một vài bước như sau:
Bước 1: Làm sạch và khử trùng
Bệnh nhân sẽ được yêu cầu nằm ngửa rồi sử dụng dung dịch khử trùng Bromogeramine theo tỷ lệ 1:1000 cùng với nước muối để rửa sạch cục bộ. Việc làm sạch và khử trùng giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn còn tồn đọng và tránh bị trùng.
Bước 2: Gây tê cục bộ
Sau bước làm sạch và khử trùng cục bộ y bác sĩ sẽ thực hiện gây tê cục bộ ở hai bên thể hang và tại gốc của dương vật. Việc gây tê cục bộ sẽ giúp cho bệnh nhân nam đỡ đau trong quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Bóc tách vùng bị dính
Trong trường hợphẹp bao quy đầu thì bao quy đầu dính vào quy đầu bác sĩ cần phải dùng kìm cầm máu để mở rộng miệng bao quy đầu, tiếp đó dùng hai kìm cầm máu để nhấc phần chính giữa và sử dụng kim dò có rãnh để tách phần dính ra.
khi dương vật và bao quy đầu tách ra hoàn toàn thì dùng muối sinh lý để rửa sạch nang bao quy đầu cùng quy đầu dương vật.
Bước 4: Chuẩn bị bệnh phần miệng cắt
Trước khi cắt cần phải lưu lại phần rìa ngoài của bao quy đầu tầm 5cm tùy theo kích thước của dương vật và độ hẹp hay dài của bao quy đầu.
Tiếp đó, sử dụng một chiếc kìm kẹp cầm máu ở chỗ dây hãm của của quy đầu để nhấc bao quy đầu lên và chuẩn mắc làm miệng cắt vòng.
Bước 5: Cắt ở mặt lưng
TIếp đó sẽ sử dụng kéo men theo kim dò để cắt mặt trong và ngoài bao quy đầu, ở mặt trong của bao quy đầu cũng phải cắt hình thức chỗ rìa của rãnh dương vật khoảng 0,5cm.
Bước 6: Cắt bao quy đầu
Bước cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng lại đòi hỏi rất tỉ mỉ và cẩn trọng. Chuyên gia phải chỉnh phần dây trong cùng dây ngoài của bao quy đầu.
Tiếp đó dùng kéo kìm cầm máu kẹp phần mặt lưng của bao quy đầu và dây hãm bên ngoài, tiếp đó phải kiểm tra vết cắt ở miệng ngoài đã thích hợp hay chưa.
Nếu đã thích hợp thì sử dụng kéo kéo cong men theo dấu cắt phương pháp mặt dương vật khoảng 0,5 cm rồi cắt vạt da bên phải và mặt trái. Ở mặt trong của chỗ dây hãm bao quy đầu có thể nhiều hơn một chút hoặc không cắt đi.
Bước 7: Cầm máu – khâu và băng vết thương
Để tiến hành cầm máu, cần dồn phần da của dương vật lên trên để lộ ra phần mặt cắt bị chảy máu và tiến hành cầm máu.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ chỉ dẫn thêm về cắt bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại nơi chữa trị đa khoa thành phố Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tân tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai- Biên Hòa.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com/