Bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm hay không ?

Những nguy hiểm mà chứng bệnh viêm tinh hoàn gây ra cho nam giới là gì cũng như mọi thắc mắc liên quan đến chuyện này thì bạn hãy cùng tham khảo thêm trong bài viết để chúng tôi tư vấn rõ hơn nữa bạn nhé.

 Bệnh viêm tinh hoàn có nguy hiểm hay không ?

Để hiểu rõ hơn thì bệnh viêm tinh hoàn sẽ gây ra những nguy hiểm cho nam giới như sau:

1. Teo tinh hoàn, áp xe bìu: Theo thống kê, có hơn 60% bệnh nhân bị chứng teo tinh hoàn do viêm tinh hoàn. Bên cạnh đó, các mô bị nhiễm khuẩn chứa mủ dài ngày sẽ gây áp xe, doạ dọa nghiêm trọng tới sức khỏe, khả năng sinh sản.

2. Chức năng sinh lý bị suy giảm: Tình trạng tinh hoàn bị teo, đau nhức khiến cho quy trình sản xuất horemone sinh dục nam bị tác động, làm ra các dấu hiệu rối loạn cương cứng, dương vật không cương chứng, giảm khoái cảm, xuất tinh sớm,… dẫn đến suy giảm khả năng tình dục ở phái nam.

f:id:mrtrong181:20180925130258j:plain

3. Vô sinh: Như đã nói, tinh hoàn có chức năng sản xuất và nuôi dưỡng tinh trùng, khi tinh hoàn viêm, teo khiến cho chất lượng tinh trùng giảm, tinh hoàn yếu dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao, thậm chí mất khả năng sinh sản.

Chứng bệnh này sẽ gây phiền toái cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống sinh hoạt của người dùng. Vì thế bạn hãy nhanh chóng đến những địa chỉ tốt và uy tín để được BS tư vấn rõ hơn.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ tốt và uy tín nhất hiện nay trong việc khám và chữa trị bệnh viêm tinh hoàn. Phòng khám với những BS giỏi và có nhiều chuyên môn cao trong lĩnh vực nên sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả chứng bệnh này.

Website: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn