Độ tuổi thích hợp để cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

f:id:mrtrong181:20180604173522j:plain
Cắt bao quy đầu cho trẻ là điều ba mẹ hay quan tâm nhưng nên cắt ở độ tuổi nào thì mới phù hợp thì còn nhiều bậc cha mẹ chưa biết rõ lắm.

 Cắt bao quy đầu cho trẻ vì sao nên?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu cắt bỏ phần bao quy đầu (phần da bao bọc quy đầu của dương vật) bị bệnh dài quá hoặc quá hẹp. Đây là một tiểu phẫu nhỏ nhưng rất cần thiết với tình huống dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu giúp mang lại những lợi ích lớn về sức khỏe cũng như giảm thiểu nguy cơ bị bệnh các bệnh bị bị bệnh vùng quy đầu, hệ tiết niệu.

 

Cắt bao quy đầu có thể giúp phòng ngừa những bệnh như ung thư cậu bé, bệnh xã hội khi lớn lên. Giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiết niệu. 

Hẹp, dài bao quy đầu khiến nước tiểu đọng lại, dương vật phồng lên. Bao quy đầu hay nhiễm viêm, sưng đỏ, mọng nước. Chất tiết đọng lại thành hạt, mảng trắng, sờ vào như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng ở đầu cậu nhỏ.

Vậy bao nhiêu tuổi thì nên cắt bao quy đầu?

Không nhất thiết phải cắt bao quy đầu cho trẻ ngay từ bé. Ở trẻ con dưới 4 tuổi, cha mẹ nên thực hiện tuột bao quy đầu cho trẻ một cách thức nhẹ nhàng mỗi khi tắm. Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ nên thực hiện lúc không thể tuột bao quy đầu được.
Trẻ 7-8 tuổi mà bao quy đầu chưa tuột được và việc bôi thuốc, nong, tuột bao quy đầu ko có kết quả, nhất là lúc tiểu có hiện tượng bao quy đầu căng phồng như bong bóng hay trẻ thường bị mắc bao quy đầu thì bố mẹ nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để làm thủ thuật cắt bao quy đầu cho bé.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản với ý đồ cắt bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn.Việc cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, những vết thương hồi phục nhanh. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không gây tổn thương, mang tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo lồi và không làm ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt của trẻ.

Sau khi cắt bao quy đầu, ngoài vệ sinh "cậu bé" từng ly từng tý một, bạn nên để ý đến những các triệu chứng nhận biết bất thường sau 

Vết thương không ngừng chảy máu.
Không đi tiểu được trong vòng 6-8 giờ sau lúc cắt bao quy đầu.
Cậu nhỏ bị sưng tấy đỏ
Nếu "cậu bé" tiết dịch xả màu vàng sau 7 ngày.

phòng khám âu mỹ việt

Có đội ngũ y sĩ cao và kinh nghiệm rất lâu năm, an toàn với bạn là mọi ca trị bệnh đều thành công và ko để lại hậu quả bệnh

Mọi thiết bị y tế đều được nhập từ nước ngoài về, luôn được bảo đảm vệ sinh cho công cuộc chữa bệnh an toàn

Luôn áp dụng các bí quyết trị bệnh mới để tránh gây đau cho bệnh nhân nam.

Nhưng giá thành của chúng tôi lại không cao, rất thích hợp

Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm về sự việc gì hãy gọi theo đường dây nóng Hotline: (0251) 381 9288 để được những y sĩ hướng dẫn cụ thể .

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân nam, nơi chữa trị Đa khoa Quốc tế Hà Nội làm việc vào tất cả những ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ. Địa điểm nơi chữa trị số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường tiên tiến, TP thành phố Biên Hòa, thành phố Biên Hòa.

 Xem thêm ở http://phongkhamdakhoa.hatenadiary.com