Những cách chữa dài bao quy đầu tại nhà hiệu quả

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhưng có nhiều bạn nam thắc mắc là ngoài cắt bao quy đầu ra thì ta có thể tự chữa dài bao quy đầu tại nhà không?

f:id:mrtrong181:20180627112713j:plain

 Có thể cắt bao quy đầu dài tại nhà không?

Hầu hết bệnh nhân nam lúc có các sự việc về bao quy đầu đều mong muốn có biện pháp cắt bao quy đầu tại nhà.

không những thế, chuyên gia bệnh đàn ông khuyến cáo: Bạn muốn cắt bao quy đầu cần phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để bảo đảm an toàn chứ không nên tìm tới các cách chữa dài bao quy đầu tại nhà. Bởi vì:

Trong thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành tách bỏ lớp da thừa phía ngoài chỗ ấy, chỉ giữ lại phần dây thắng để không tác động tới vùng khoái cảm ở bao quy đầu. Kĩ thuật này cần tới sự can thiệp của những chuyên gia có chuyên môn và được đào tạo, để tránh xảy ra các hậu quả bệnh và sai sót.

Cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế chuyên khoa mới bảo đảm đầy đủ những trang bị, phòng thực hiện thủ thuật được tiệt trùng, tiệt khuẩn. Trong khi cắt bao quy đầu tại nhà lại ko thể đáp ứng được điều kiện này.

Trong tình huống bạn đã tự lột bao quy đầu tại nhà không có hiệu quả thì nam giới nên đi cắt bao quy đầu tại phòng khám bệnh. Bây giờ, cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tổi thiểu có quy trình vô cùng nhanh chóng, ko gây đau đau đớn và thời gian phục hồi nhanh. Đây là biện pháp phương pháp điều trị dài hoặc hẹp bao quy đầu vô cùng hiệu quả.

Cắt bao quy đầu ở Âu Mỹ Việt

Đội ngũ nhân viên chuyên môn, năng động, nhiệt tình, chu đáo, luôn tận tâm với người bệnh

Phòng khám bệnh đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp. Trang thiết bị an toàn đáp ứng nhu cầu iệnkhám chữa bệnh của người dân.

Hồ sơ bệnh án được quản lý bằng hệ thống phần mềm điện tử.

Mỗi người bệnh được cung cấp mã số duy nhất trong suốt quy trình xem xét và điều trị; không có tình trạng nhầm lẫn lúc khám bệnh.

Khu chờ thăm khám có đầy đủ ghế ngồi, phòng mát mẻ, có hệ thống điều hòa trung tâm, có ti vi để bệnh nhân nam ngồi chờ xem.

Bạn còn vấn đề gì thắc mắc thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn qua số điện thoại 0251.381.9288 hay nhấn vào link chat này.

>>> Xem thêm: 

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com