Tại sao lại mắc bệnh lậu? Biên Hòa - Đồng Nai

                f:id:mrtrong181:20180823111415j:plain

Bệnh lậu là một trong một vài căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Bệnh do một loại vi khuẩn có hình hạt đậu nằm từng cặp với nhau, bởi thế được gọi là song cầu khuẩn.

Để phòng tránh bệnh lậu, mỗi bản thân chúng ta cần tự tham khảo nguyên do dẫn đến bệnh lậu là gì để có biện pháp phòng chống.

 Nguyên nhân gây ra lậu ở nam và nữ

1. Do quan hệ vợ chồng với người nhiễm lậu vi khuẩn lậu:
Khi có quan hệ tình dục với người bị bệnh lậu đều đã có khả năng mắc vi khuẩn bệnh lậu, kể cả khi họ quan hệ tình dục bằng đường miệng hay chuyện ấy qua hậu môn. Việc nam giới thường xuyên có chuyện vợ chồng ngoài luồng với phụ nữ khiến cho tỉ lệ mắc bệnh lậu cao hơn vô số.
2. Do truyền máu:
Lúc truyền máu cho ai hoặc nhận máu từ một người khác phải bảo đảm người đó không được mắc những bệnh truyền nhiễm, có vô số tình huống lúc truyền máu, máu được truyền từ người mắc bệnh lậu khiến cho vi khuẩn lậu theo đường máu truyền sang cơ thể người kia.
Hoặc trong tình huống người khỏe truyền máu trực tiếp cho người bị bệnh bệnh lậu, máu được đàm luận trực tiếp làm cho vi khuẩn lậu thuận tiện thâm nhập vào cơ thể người khỏe mạnh.
3. Do lây từ mẹ sang con:
Mẹ mắc bệnh lậu lúc mang thai sẽ truyền sang con, con sinh ra đã mang trong mình vi khuẩn bệnh lậu, con sinh ra thường nhiễm khuyết tật, sức khỏe yếu thậm chí nếu người mẹ mắc bệnh lậu trong thời gian mang thai dài còn có thể làm thai nhiễm chết lưu, sinh non, hay sảy thai… các người mắc bệnh lậu tuyệt đối không nên có thai.
4. Nhiễm bệnh qua vết thương trầy xước:
một vài vi khuẩn lậu có thể tấn công vào bên trong cơ thể mọi người qua những vết trầy xước, nếu như bạn vô tình va đập phải các vật dụng hay máu của người nhiễm vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập theo vết xước đi vào cơ thể bạn và gây bệnh.
5. Do sức đề kháng trong cơ thể yếu:
Người có sức khỏe yếu, hệ miễn dịch kém thường là những người tiện lợi nhiễm lây bệnh hơn các người khỏe mạnh, sức đề kháng tốt.

Điều trị lậu hiệu quả như thế nào?
Chữa trị chủ yếu hiện giờ của bệnh là sử dụng thuốc kháng sinh để phương pháp điều trị. Vậy bệnh lậu uống thuốc gì?
Thuốc kháng sinh có thể giúp ngăn chặn khả năng phát triển của bệnh nhưng không thể trị lành một số tổn thương mà bệnh làm ra. Công đoạn lậu mãn tính là giai đoạn dễ chữa trị bệnh lậu triệt để nhất.
không những thế ngày nay do tình trạng dùng thuốc bừa bãi, không tuân thủ quan điểm của y bác sĩ nên đã làm ra tình trạng kháng thuốc của vi khuẩn lậu làm cho việc chữa trị ngày càng gặp khó khăn.
Thuốc chữa bệnh lậu có thể là nhiều loại thuốc tiêm hoặc thuốc uống. Đây là hình thức phương pháp chữa trị đạt chất lượng và đảm bảo hiện nay. Trong các tình huống nếu bệnh nặng phải dùng tới một số phương thức khác như đốt điện bằng các dòng sóng ngắn.
Sau lúc bệnh có tiến triển thì có thể kết hợp với việc sử dụng thuốc Đông y. Thuốc đông y có công dụng mát gan, thanh nhiệt giải độc, quan trọng là có tác dụng trong việc giảm thiểu một số tác dụng phụ của thuốc kháng sinh.

Âu Mỹ Việt

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi và đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tuy nhiên là không có giá cả mắc mà rất nhẹ nhàng.
Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần những chuyên gia hướng dẫn thêm về bệnh lậu thì hãy gọi tới số hotline: (0251) 381 9288 hay đến trực tiếp tại địa chỉ điều trị đa khoa thành phố Biên Hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường hiện đại, Tp.Biên Hòa, thành phố Biên Hòa.

http://phathaiodauantoan.hatenablog.com